[Hướng dẫn] Kiểm tra thông tin tài khoản cho các dòng đồng hồ định vị trẻ em


 

1. Đối với nhà mạng Vinaphone và Mobifone

Gọi điện trực tiếp lên tổng đài của nhà mạng để kiểm tra thông tin tài khoản

 

- Đối với Vinaphone: 18001091

 

 

 

- Đối với Mobifone: 18001090

 

 

 

Sau khi nhân viên trực tổng đài nghe máy. Chúng ta đọc số điện thoại trên đồng hồ định vị để bộ phận CSKH của nhà mạng kiểm tra và trả lời.

Trong trường hợp tài khoản không còn tiền hoặc dữ liệu, có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền bankplus hoặc mua thẻ cào điện thoại, sau đó lấy sim từ đồng hồ lắp vào bất kỳ 1 chiếc điện thoại nào để nạp tiền.

 

2. Đối với mạng Viettel

Gọi điện trực tiếp lên tổng đài của Viettel (18008098) để được hỗ trợ về dịch vụ di động.

 

 

 

Sau khi gọi điện đến tổng đài. Các bạn sẽ đọc số điện thoại lắp trên đồng hồ định vị để được nhân viên CSKH kiểm tra giúp tài khoản và dữ liệu 3G còn hay không.

Trong trường hợp tài khoản không còn tiền hoặc dữ liệu, có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền bankplus hoặc mua thẻ cào điện thoại, sau đó lấy sim từ đồng hồ lắp vào bất kỳ 1 chiếc điện thoại nào để nạp tiền từ thẻ cào.

 

Như vậy là chúng ta đã có thể nạp tiền và kiểm tra tài khoản một cách hoàn toàn đơn giản cho đồng hồ định vị rồi. 

>> Hãy tham khảo ngay những mẫu đồng hồ định vị cho bé tốt nhất tại đây!

5 | ★ 403
Bình luận

Bài viết liên quan

phone