Linh kiện Store tổ chức du lịch kết hợp đào tạo cho nhân viên năm 2019

Trong 3 ngày 14-15-16/9 vừa qua, tập thể nhân viên Linh Kiện Store cùng ban lãnh đạo công ty đã có 3 ngày 2 đêm trải nghiệm tại địa điểm là Hòn Bà Lagi Beach Phan Thiết và The Beach House Resort Hồ Tràm Vũng Tàu với đông đầy bao nhiêu cảm xúc. Như thường lệ, vào dịp hè mỗi năm toàn thể công ty sẽ có một chuyến đi xa để vừa traning công việc cho toàn thể nhân viên đồng thời cho anh chị em có được khoảng thời gian thư giãn và đặc biệt là gần gũi, gắn bó với nhau hơn. Để biết được trong 3 ngày này có những điều bất ngờ gì xảy ra, hãy cùng theo chân tôi nhìn lại hành trình đáng nhớ vừa qua nhé!

linh-kien-store (13)

Chơi mà học học mà chơi cùng 500 anh em Linh Kiện Store

Sáng sớm ngày 14/9 toàn thể nhân viên công ty đã có mặt rất sớm vào lúc 6g30 phút tại địa điểm chi nhánh cửa hàng 15 Thăng Long để tập hợp điểm danh và chuẩn bị cho chuyến đi. Đúng 7 giờ xe chuyển bánh tiến đến địa điểm Hòn Bà Lagi Beach Phan Thiết.Trên xe chúng tôi được giao lưu và làm quen nhau thông qua các trò chơi đến từ quản trò dễ thương. Sau 4 tiếng dài toàn thể công ty đã có mặt tại Hòn Bà Lagi Beach Phan Thiết để ăn bữa trưa, sau đó nghỉ ngơi để chuẩn bị cho một buổi chiều hoạt động bổ ích.

linh-kien-store (2)_1

Đúng 3 giờ toàn thể nhân viên tập hợp. Ban tổ chức đã chia thành 5 đội với sự chuẩn bị kĩ lưỡng về trang phục bao gồm: Sói Sa Mạc, Báo Đen, Cọp Xám, Cọp trắng, Cọp Xanh và BTC có tên đội là Chim Ưng.

Chúng tôi cùng nhau trải qua 6 trò chơi đầy thú vị và ngập tràn tiếng cười đó là: Đặt câu Slogan, chuyền bột, đập bể bóng bằng thân người, xây tháp, cuộn bạt, kéo co.

linh-kien-store (3)

linh-kien-store (4)

linh-kien-store (6)

linh-kien-store (5)linh-kien-store (7)

Thông qua các trò chơi toàn thể nhân viên được hiểu thêm hơn về cách làm việc nhóm và những yếu tố quyết định chiến thắng đó là: Đoàn kết- Nhiệt huyết- Sáng tạo- Sức khoẻ-Kiên trì.

linh-kien-store (9)

Không chỉ maketing sáng tạo, chăm sóc khách hàng tốt, bán hàng giỏi mà anh em Linh Kiện Store còn rất đa năng. Điều này được thể hiện qua đêm gala cực vui và thú vị. Những dance không chuyên, những ca sĩ chưa nổi của công ty đã mang đến những tiết mục cực hay và đông đầy ý nghĩa. Cũng trong đêm này chúng tôi cùng được tâm sự, được 2 Sếp chia sẻ về cách làm việc, những định hướng mới để cùng nhau phấn đấu cho năm 2019 và cả những năm tiếp theo.

linh-kien-store (8)

Sáng ngày 15/9, toàn thể công ty được đến thăm quan và thắp hương tại Dinh Thầy Thím.

linh-kien-store (15)

Chiều 15/9 toàn thể công ty có mặt The Beach House Resort Hồ Tràm để tắm biển và cùng nhau làm bữa tiệc nướng. Vì đầu bếp không thể đến được nên nhà hàng chỉ chuẩn bị đồ sơ chế, còn lại việc nấu sẽ do các anh em trong công ty làm. Qua đây mới thấy được rằng anh chị em Linh Kiện Store rất đảm đang và khéo tay.

linh-kien-store (14)

Sau bữa tiệc là tiếp tục đến chương trình quẩy tưng cùng dàn loa kéo được cung cấp bởi Linh Kiện Store.

Ngày cuối cùng là lúc các anh chị em được tham quan tự do và đến trưa thì di chuyển về thành phố.

linh-kien-store (10)

Đội đạt giải Nhất

linh-kien-store (11)

Đội đạt giải Nhì

linh-kien-store (12)

Đội đạt giải Ba

Xuyên suốt hành trình du lịch, toàn thể nhân viên công ty được vui chơi, thư giãn và quan trọng là được đào tạo và tiếp thu những kiến thức, kĩ năng cần thiết về bán hàng, chăm sóc khách hàng và cách thu hút tiếp cận khách hàng. Những tình huống được đặt ra trong các buổi giao lưu như là những bài học bổ ích để toàn thể anh chị em hiểu rõ hơn về trách nhiệm và nhiệm vụ công việc của mình.

Xin gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức đã chuẩn bị rất chu đáo để mang đến cho chúng tôi những trải nghiệm thú vị và khó quên. Dù thời gian du lịch chỉ chưa đến 3 ngày nhưng toàn thể nhân viên đã trở nên gắn bó, gần gũi và thân thiết với nhau hơn. Và đặc biệt thông qua chuyến đi chúng tôi đã động lại được rất nhiều kiến thức bổ ích, là hành trang để lúc quay về phấn đấu hơn nữa cho sự phát triển của Linh Kiện Store.

5 | ★ 140

Bài viết liên quan

Siêu bão giảm giá cấp 23 đổ bộ Linh Kiện Store

Tiếp nối những sự kiện khuyến mãi và tặng quà đình đám đã diễn ra trong ngày khai trương chi nhánh thứ 4 tại Linh Kiện Store Cần Thơ. Chúng tôi lại nhận được một thông báo khẩn cấp từ đài khí tượng thủy văn, sẽ có một cơn bão lớn giật cấp 23 càn quét xuống Linh Kiện Store...